Document

ข่าวสารและกิจกรรม

ข่าวสารและกิจกรรม -> บริษัท เมก้า แพลนเน็ต จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือเมก้าฯ ได้เชิญเจ้าหน้าที่ กรมสวัสดิการแรงงานจังหวัดปทุมธานี เข้ามาอบรม หัวข้อ “โครงการโรงงานสีขาว” ให้กับลูกจ้าง/พนักงาน รวมถึงผู้บริหาร

บริษัท เมก้า แพลนเน็ต จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือเมก้าฯ ได้เชิญเจ้าหน้าที่ กรมสวัสดิการแรงงานจังหวัดปทุมธานี เข้ามาอบรม หัวข้อ “โครงการโรงงานสีขาว” ให้กับลูกจ้าง/พนักงาน รวมถึงผู้บริหาร

รายละเอียด:

ตามที่รัฐบาลมีนโยบายในการปราบปรามและแก้ไขปัญหายาเสพติด เพื่อผู้ใช้แรงงานของประเทศมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดี ครอบคลุมถึงครอบครัวผู้ใช้แรงงานทั่วประเทศ
เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ บริษัท เมก้า แพลนเน็ต จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือเมก้าฯ ได้เชิญเจ้าหน้าที่ กรมสวัสดิการแรงงานจังหวัดปทุมธานี เข้ามาอบรม หัวข้อ “โครงการโรงงานสีขาว” ให้กับลูกจ้าง/พนักงาน รวมถึงผู้บริหาร ในสถานประกอบการ
พนักงานทุกหน่วยงาน รวมถึงคณะผู้บริหาร บริษัท เมก้า แพลนเน็ต จำกัด ได้เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้เพื่อเป็นการเสริมสร้างศักยภาพคุณภาพในการทำงาน และภาพลักษณ์ที่ดีต่อองค์กร และเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายภาครัฐบาลและบริษัทฯ

ในวันศุกร์ ที่12 กรกฎาคม 2567
ณ ห้องประชุมสุขสงวน

Document